CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (ÁP DỤNG VỚI NHÓM HÀNG HÓA CÓ BẢO HÀNH)

  • Trường hợp được bảo hành
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
    • Có hóa đơn điện tử (khi Khách hàng có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng).
    • Phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
    • Tất cả các trường hợp Khách hàng báo lỗi trong phạm vi chưa rõ ràng sẽ chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

  • Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
    • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
    • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm bị bể, biến dạng lỗi do Khách hàng gây ra.

  • Địa điểm bảo hành và thời hạn bảo hành
    • Địa điểm bảo hành: Sản phẩm cung cấp đảm bảo hàng chính hãng nên ddshop.vn khuyến khích Khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành đã đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
    • Thời hạn bảo hành: Được tính từ ngày Khách hàng mua sản phẩm, hàng hóa hoặc ngày nhận được sản phẩm, hàng hóa tùy theo chính sách của nhà sản xuất khác nhau.
    • Đối với sản phẩm, hàng hóa bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

  • Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
    • Sản phẩm, hàng hóa phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
    • Sản phẩm, hàng hóa không giống với sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng đã mua trên ddshop.vn
      Lưu ý:
    • Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm Khách hàng nhận hàng.
    • Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như lúc ban đầu nhận hàng.