QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH CỦA WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG DDSHOP.VN

I. CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1. Nguyên tắc hoạt động

Website Thương mại điện tử bán hàng (“TMĐT”) ddshop.vn do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop (“Công ty”) xây dựng hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả Khách hàng có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến cửa hàng hoặc đặt trước để khi đến cửa hàng là đảm bảo có hàng.

Sản phẩm được kinh doanh tại ddshop.vn do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop cung cấp, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hoạt động mua bán tại ddshop.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Quy định chung

Tên Miền website TMĐT ddshop.vn do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop là chủ sở hữu, phát triển và vận hành.

Định nghĩa chung:

  • "Người bán" là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop - đơn vị cung cấp dịch vụ bán hàng.
  • "Khách hàng" Là người truy cập trên trang website này và/hoặc mua, sử dụng hợp pháp các sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp và có quyền sở hữu đối với sản phẩm, dịch vụ do mình mua, sở hữu theo quy định của pháp luật hiện hành.

Quy định và chính sách đăng tải trên ddshop.vn tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT ddshop.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong các Quy định và chính sách đăng tải.

II. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Có 2 hình thức thanh toán, Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

  • Phương thức 1: Thanh toán bằng phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt (COD): Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD) ngay sau khi nhận được sản phẩm.
  • Phương thức 2: Thanh toán bằng phương thức Chuyển khoản trước Khách hàng chuyển khoản thanh toán đến số tài khoản sau:
    Tài khoản của công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ BÁN LẺ DDSHOP
    Số tài khoản: 1020992666 tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Thành Công.

    * Lưu ý:

    Số tiền Khách hàng phải thanh toán bao gồm tiền Sản phẩm, hàng hóa đã giảm giá khuyến mại (nếu có) và chi phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước "Thanh toán".

    Khi thanh toán theo phương thức 2, sau khi chuyển khoản, Công ty sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà Công ty không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline 0983.303.482 hoặc gửi đến email lienhe@ddshop.vn để khiếu nại và được hỗ trợ thông tin cũng như quy trình bồi thường (nếu có).

III. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

  • Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, hàng hóa của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Công ty thông qua hotline 0983.303.482 hoặc email lienhe@ddshop.vn để được hướng dẫn làm thủ tục bảo hành, đổi trả (nếu có).
  • Thời hạn khiếu nại:
    • Trường hợp sản phẩm, hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Khách hàng nhận được hàng.
    • Trường hợp Khách hàng không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Khách hàng.
    • Trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng: Các trường hợp bất khả kháng như tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn…
  • Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Công ty luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng sản phẩm Công ty đã cung cấp.
  • Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ BÁN LẺ DDSHOP cung cấp trên website ddshop.vn thực hiện qua các kênh:
      • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: lienhe@ddshop.vn;
      • Gọi điện đến hotline 0983.303.482
    • Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu (không tính ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).
    • Bước 3: Công ty có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp nhất. Cụ thể, Khách hàng cung cấp cho Công ty các nội dung sau:
      • Mã đơn hàng/mã vận đơn;
      • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Khách hàng;
      • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường;
      • Các bằng chứng khác (nếu có).
      • Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.
    • Bước 4: Giải quyết khiếu nại
      • Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop sẽ đề xuất những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng;
      • Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ DDShop cung cấp đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.